Tin - chi tiết

GIÁO ÁN HĐNT "QUAN SÁT VƯỜN HOA"
  I.  MỤC TIÊU:
- Trẻ  được gia tăng và không ngừng mở rộng vốn liếng nắm rõ về môi trường thiên nhiên xung xung quanh khi để ý cây hoa Dâm bụt.
- Trẻ được tập luyện và đẩy mạnh chuyển động khi nhập cuộc trò nghịch tặc chuyển động.

- Trẻ được tự do yêu cầu sinh hoạt sung sướng nghịch tặc, tạo nên ĐK cho tới trẻ em xúc tiếp bầu không khí trong sạch. Trẻ hào hứng, tích rất rất nhập cuộc sinh hoạt khi rời khỏi ngoài thiên nhiên.

- giáo dục và đào tạo trẻ em biết nhún nhường chúng ta lúc thi đấu và hòa đồng nằm trong chúng ta bè

II. NỘI DUNG:
1. Quan sát cây hoa dâm bụt
2. Chơi  TCVĐ:
+ Trò nghịch tặc : "Ai sớm nhất có thể "
3. Chơi tự động do:

- Chơi với những vật dụng trang bị nghịch tặc và trang khí giới đã có sẵn vô Sảnh trường: Cầu trượt, ghế chao, bập bênh, các dụng cụ thể dục.

Bạn đang xem: Tin - chi tiết

- Chơi với những vật dụng trang bị nghịch tặc đem đang được chuẩn chỉnh bị: Cầu lông, bóng, vật dụng nghịch tặc ở Sảnh khấu ngoài thiên nhiên...
III. CHUẨN BỊ:
1. Địa điểm: chống để ý hoa dâm bụt, Sảnh ngôi trường thật sạch, an toàn và đáng tin cậy, đem bóng đuối.
2. Đồ dùng:  Xắc xô, hoa lá, 2 rổ , vật cản vật.
IV. TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG:
1. Dặn thăm dò trẻ em trước lúc rời khỏi sân:
- Giáo viên triệu tập trẻ em, ra mắt giờ sinh hoạt, đòi hỏi trẻ em nói lại một vài quy lăm le trước lúc rời khỏi ngoài thiên nhiên.
- Cô ra mắt  nội dung sinh hoạt ngoài thiên nhiên.
2. Tổ chức cho tới trẻ em nghịch tặc ngoài trời:
2.1. Quan sát cây hoa dâm bụt:
- Giáo viên triệu tập trẻ em ở rừng hoa dâm bụt
- Cô ra mắt đối tượng người sử dụng để ý, uỷ thác trọng trách và triết lý nội dung để ý.
- Cô cho tới trẻ em theo dõi trả lời kịp lúc.

-  Sau khi trẻ em để ý hoàn thành nghề giáo triệu tập trẻ em cho tới trẻ em  nói trình bày chủ ý của tớ về những điểm sáng của cây hoa dâm bụt về những điều nhưng mà trẻ em vừa phải để ý được.

+ Hoa mang tên gì?

+ Đặc điểm của cánh hoa, thân thích , lá ( Không đem hương thơm thơm sực, hoa đem cánh mỏng mảnh, thân thích nhỏ, lá tròn trặn...)
+ Cây sinh sống được nhờ gì?( Đất, nước, độ sáng mặt mũi tời và sự bảo vệ của con cái người
 + Sau bại nghề giáo bao quát lại và dạy dỗ trẻ em biết bảo vệ cây cối.
2.2 Chơi TCVĐ: “ Ai sớm nhất có thể ”.
- Giáo viên triệu tập trẻ em, ra mắt thương hiệu trò nghịch tặc “Ai thời gian nhanh nhất”, cách nghịch tặc và luật nghịch tặc.

+ Cách chơi: Cô phân chia lớp trở nên 2 group có số lượng đều nhau, đứng trở nên 2 hàng. Cạnh cạnh mỗi đội để 2 rổ, khi có hiệu lệnh thì 2 khách hàng đầu hàng của mỗi group bước qua loa những vật cản vật tiếp sau đó chạy cho tới phần bên trước nhặt một bông hoa  hoặc một cái lá, hoàn thành chạy về cho vô rổ của group bản thân và đứng vào thời gian cuối sản phẩm... Các khách hàng tiếp bám theo cứ tiếp tục như vậy cho tới đến khi có hiệu lệnh kết thúc của cô thì dừng lại. Khi đem tín lệnh kết giục đội nào có rất nhiều hoa lá rộng lớn thì đội đó thắng.

Xem thêm: Phim Winx Club Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp Vietsub - Trọn Bộ

+ Luật chơi:
- Mỗi chúng ta chạy lên chỉ nhặt 1 cành hoa ( hoặc 1 cái lá )
- quý khách hàng về quăng quật hoa lá vô rổ thì chúng ta tiếp theo sau vừa mới được triển khai.
-  Cô tổ chức triển khai cho tới trẻ em nghịch tặc 2-3 chuyến.

- Trong quy trình trẻ em nghịch tặc, nghề giáo để ý, khái quát, bám theo dõi quy trình nghịch tặc của trẻ em nhằm khuyến khích, khích lệ trẻ em nghịch tặc tích rất rất và kịp lúc xử lý trường hợp xẩy ra vô quy trình nghịch tặc.

- Giáo viên tổ chức triển khai cho tới trẻ em đánh giá quy trình nghịch tặc của trẻ: nội dung đánh giá hướng về phía việc triển khai hành vi nghịch tặc, trọng trách nghịch tặc và thái group  trong lúc thi đấu.

Xem thêm: Top 4 phần mềm luyện gõ 10 ngón cho trẻ em hiệu quả nhất

2.2. Chơi tự động do:

- Giáo viên ra mắt những vật dụng trang bị nghịch tặc đã có sẵn vô Sảnh trường: Cầu trượt, ghế chao, ngôi nhà banh và những vật dụng trang bị nghịch tặc cô đang được sẵn sàng.

- Tổ chức cho tới trẻ em nghịch tặc theo nhu cầu.

-  Trong quy trình trẻ em nghịch tặc, nghề giáo để ý, khái quát, bám theo dõi toàn cỗ quy trình nghịch tặc của trẻ em nhằm đáp ứng an toàn và đáng tin cậy cho tới trẻ em, xử lý những trường hợp và trả lời những vướng mắc của trẻ em nếu như đem.

3. Kết giục hoạt động:

- Giáo viên triệu tập trẻ em, đánh giá, nhận xét cộng đồng toàn cỗ giờ hoạt động: khen ngợi ngợi, tuyên dương những trẻ em ngoan ngoãn và tích rất rất.

- Yêu cầu trẻ em nép dọn vật dụng trang bị nghịch tặc, dọn dẹp vệ sinh và cho tới trẻ em về lớp.

Người đăng: Hồ Thiên Hương