GIÁO ÁN LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THẨM MỸ

Thứ tư, 18/8/2021, 7:9

Lượt đọc: 370

Bạn đang xem: GIÁO ÁN LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THẨM MỸ

Dạy hoạt động minh họa“Đi xe cộ đạp”

I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
1. Kiến thức
- Trẻ lưu giữ thương hiệu bài xích hát, thương hiệu người sáng tác bài xích hát “Đi xe cộ đạp” của nhạc sĩ Hoàng Vân
- Trẻ hiểu cơ hội hoạt động minh họa theo dõi nhạc điệu phấn khởi tươi tỉnh , rộn rã của bài xích hát “Đi xe cộ đạp” và hiểu nội dung bài xích hát “ Bác fake thư phấn khởi tính”
- Trẻ biết tạo nên 1 số ít động tác minh họa mang đến điều bài xích hát.
2. Kỹ năng:
-Trẻ thể hiện tại được sắc thái tình yêu của bài xích hát “Đi xe cộ đạp”
-Trẻ biết phương pháp kết hợp những phần tử khung hình hoạt động minh họa theo dõi điều ca
- Trẻ biết hoạt động minh họa theo dõi những team hình không giống nhau : Chữ U, vòng cung, mặt hàng ngang.
- Trẻ lưu ý lắng tai cô hát và tận hưởng ứng bài xích hát nghe “ Bác fake thư phấn khởi tính ”

Xem thêm: Bộ Đề thi Cuối Học kì 2 Toán lớp 1 Cánh diều năm 2024 tải nhiều nhất.

3. Thái độ
- Trẻ bạo dạn mạnh mẽ và tự tin và hào hứng nhập cuộc hoạt động
- Trẻ hào hứng, tích rất rất nhập cuộc những hoạt động
- Trẻ biết chấp hành lệ luật an toàn và tin cậy Lúc nhập cuộc kí thác thông
II.CHUẨN BỊ:
1. Đồ người sử dụng của cô ý.
- Nhạc bài xích hát “Đi xe cộ đạp” và bài xích hát “ Bác fake thư phấn khởi tính”
- Trang phục áo nhiều năm, đoạn phim bài xích nghe hát “ Bác fake thư phấn khởi tính” bên trên PC .
- Xe giẫm thật
2. Đồ người sử dụng của trẻ
-Trang phục Gọn gàng.
III. CÁCH TIẾN HÀNH:

Xem thêm: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên tiểu học module 20

HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ
HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ

1. Ổn tấp tểnh tổ chức:
- Cô mang đến trẻ em xúm xít mặt mũi cô. Các con cái ơi thời điểm hôm nay cô Hoa mang trong mình 1 số phần quà giành cho bọn chúng bản thân đấy, giờ đây cô mời mọc những con cái nhắm đôi mắt lại cho tới Lúc cô kiểm điểm 1,2,3 thì bọn chúng bản thân banh đôi mắt đi ra nhé.(Cô Tiến xuất hiện tại với cái xe đạp điện )
- À. Đây đó là phần quà nhưng mà cô mong muốn giành mang đến bọn chúng bản thân đấy.
+ Hôm ni sư Tiến đem điều gì quánh biệt?
+ Cô Tiến chuồn gì tới trường bản thân đây?
+ Khi phát hiện ra cái xe đạp điện của cô ý Tiến thì những con cái đang được lưu giữ cho tới bài xích hát gì nhưng mà những con cái đã và đang được học?
-Đó đó là bài xích hát : “Đi xe cộ đạp”do chưng Hoàng Vân sáng sủa tác đấy.
2. Phương pháp, mẫu mã tổ chức:
2.1. HĐ1: Dạy hoạt động minh họa “Đi xe cộ đạp” ( Nội dung trọng tâm)
- Cô nhảy nhạc mang đến trẻ em nghe và hát lại bài xích hát “Đi xe cộ đạp”
+Vừa rồi những con cái đang được hát bài xích hát gi? nhạc điệu của bài xích hát này như vậy nào?
- Cô reviews hoạt động minh họa bằng phương pháp cô thực hiện kiểu mẫu hoàn toàn vẹn gấp đôi mang đến trẻ em (Trẻ hát cô hoạt động minh họa kết phù hợp với nhạc).
*Cho trẻ em hoạt động minh họa nằm trong cô
- Lần 1: Cả lớp hát và hoạt động minh họa nằm trong cô gấp đôi ( chuyến 1 ko nhạc, chuyến 2 đem nhạc )
- Cô hát lớn chậm rì rì, rõ rệt, bắt giọng cho tất cả lớp hát và nằm trong hoạt động minh họa với cô từ trên đầu cho tới không còn bài xích hát 2-3 chuyến (kết phù hợp với nhạc).
Trong quy trình hoạt động, bất định viên, sửa sai mang đến trẻ em kịp lúc.
- Lần 2:Cô mang đến từng tổ lên hát, hoạt động minh họa theo dõi nhạc
+ Một tổ hoạt động, nhị tổ hát.
+ Hai tổ hoạt động , một đội nhóm hát
- Lần 3: Cô mang đến 1-2 group lên hoạt động theo dõi nhạc
+ Nhóm phái mạnh hoạt động, group phái đẹp hát.
- Lần 4: Cô cho một trẻ

Người đăng tin: admin

Nguồn tin: thuế tầm