Trọn bộ 45 Module Bồi dưỡng thường xuyên cấp Tiểu học

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 1: Một số yếu tố về tâm lí học tập dạy dỗ học tập ở đái học

    pdf 48p 1658 56

    Bạn đang xem: Trọn bộ 45 Module Bồi dưỡng thường xuyên cấp Tiểu học

    Module tu dưỡng thông thường xuyên TH - Modul 1: Một số yếu tố về tâm lí học tập dạy dỗ học tập ở đái học tập trình diễn những Đặc điểm cơ bạn dạng về dạy dỗ và học tập ở đái học; những đòi hỏi thay đổi nội dung và ở đái học tập, bên cạnh đó nêu một vài giải pháp môn sư phạm nhằm mục đích nâng lên kỹ năng trình độ chuyên môn, nhiệm vụ mang lại nhà giáo.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 2: Một số yếu tố về tâm lí học tập dạy dỗ học tập ở đái học tập Đặc điểm tâm lí của học viên yếu ớt kém cỏi, học viên riêng lẻ, học viên chất lượng tốt và học viên năng khiếu

    pdf 78p 260 20

    Module Tiểu học tập 2 - Đặc điểm tâm lí của học viên dân tộc bản địa không nhiều người, học viên mong muốn quan trọng, học viên với yếu tố hoàn cảnh trở ngại chuẩn bị những kỹ năng và kiến thức cơ bạn dạng về định nghĩa, Đặc điểm tâm lí, kỹ năng và yêu cầu của học viên những group sau: group học viên dân tộc bản địa thiểu số, group học viên mong muốn quan trọng và group học viên với yếu tố hoàn cảnh trở ngại.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 3: Đặc điểm tâm lí của học viên yếu ớt kém cỏi, học viên riêng lẻ, học viên chất lượng tốt và học viên năng khiếu

    pdf 54p 664 41

    Sau Khi hoàn thành xong Module Tiểu học tập 3: Đặc điểm tâm lí của học viên yếu ớt kém cỏi, học viên riêng lẻ, học viên chất lượng tốt và học viên năng khiếu sở trường học tập viên với kĩ năng lần hiểu, phần tích Đặc điểm tâm lí của học viên yếu ớt kém cỏi, học viên riêng lẻ, học viên chất lượng tốt và học viên năng khiếu sở trường nhằm áp dụng vô dạy dỗ học tập, dạy dỗ phù phù hợp với đối tượng người sử dụng học tập sinh;...

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 4: Môi ngôi trường dạy dỗ học tập lớp ghép

    pdf 32p 282 18

    Module Tiểu học tập 4: Môi ngôi trường dạy dỗ học tập lớp ghép chung học tập viên nắm rõ những đặc thù cơ bạn dạng của "lớp ghép" đối với "lớp đơn"; nắm rõ môi trường thiên nhiên dạy dỗ lớp ghép và tế bào miêu tả được môi trường thiên nhiên vật hóa học vô dạy dỗ học tập lớp ghép. Mời độc giả nằm trong tìm hiểu thêm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 5: Tổ chức tiếp thu kiến thức mang lại học viên ở lớp ghép

    pdf 48p 170 8

    Module Tiểu học tập 5: Tổ chức tiếp thu kiến thức mang lại học viên ở lớp ghép chung nhà giáo tạo hình mang lại học viên một vài kĩ năng tổ chức triển khai sinh hoạt tiếp thu kiến thức và kĩ năng tiếp thu kiến thức, nêu được những Đặc điểm tiếp thu kiến thức của học viên vô lớp ghép, đã cho thấy những phương pháp để chung học viên tự răn reviews,...Mời độc giả nằm trong tìm hiểu thêm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 6: Kế hoạch dạy dỗ học tập ở lớp ghép

    pdf 37p 391 16

    Module Tiểu học tập 6: Kế hoạch dạy dỗ học tập ở lớp ghép chung học tập viên kiến thiết được plan dạy dỗ học tập và plan bài học kinh nghiệm ở lớp ghép nhằm mục đích nâng lên hiệu suất cao của việc dạy dỗ học tập lớp ghép; phát minh, mạnh mẽ và tự tin, hoạt bát Khi kiến thiết và tiến hành plan dạy dỗ học tập, plan bài học kinh nghiệm lớp ghép.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 7: Xây dựng môi trường thiên nhiên tiếp thu kiến thức thân thuộc thiện

    pdf 36p 1576 63

    Module Tiểu học tập 7: Xây dựng môi trường thiên nhiên tiếp thu kiến thức thân thuộc thiện nhằm mục đích nâng lên trí tuệ về kiến thiết môi trường thiên nhiên tiếp thu kiến thức thân thuộc thiện (môi ngôi trường vật hóa học và môi trường thiên nhiên tinh nghịch thần); trí tuệ được chân thành và ý nghĩa của môi trường thiên nhiên tiếp thu kiến thức thân thuộc thiện so với quy trình dạy dỗ học tập và giáo dục;...

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 8: Thư viện ngôi trường học tập thân thuộc thiện

    pdf 45p 866 37

    Module Tiểu học tập 8 - Thư viện ngôi trường học tập thân thuộc thiện hỗ trợ cho những người học tập những nắm rõ về tủ sách ngôi trường học tập thân thuộc thiện như: định nghĩa, cấu hình, Đặc điểm tương tự sự không giống nhau thân thuộc tủ sách thân thuộc thiện với những mẫu mã tủ sách khác; phân tách tương đối đầy đủ những mạng lập plan, kiến thiết và cải cách và phát triển hoàn hảo một tủ sách kể từ bổ sung cập nhật tư liệu cho tới những sinh hoạt phát âm, tuyên truyền chỉ dẫn mang lại học viên,...

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 9: Hướng dẫn, tư vấn mang lại học viên đái học

    pdf 52p 1510 49

    Module Tiểu học tập 9: Hướng dẫn, tư vấn mang lại học viên đái học tập của Bùi Phương Nga biên soạn, nhằm mục đích chuẩn bị mang lại nhà giáo đái học tập một vài kỹ năng và kiến thức và kĩ năng tư vấn nhằm chúng ta rất có thể áp dụng vô sinh hoạt dạy dỗ học tập, dạy dỗ và trợ chung tâm lí mang lại học viên đái học tập.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 10: Giáo dục đào tạo hòa nhập mang lại học viên khiếm thị, học viên trở ngại về học tập và học viên với tàn tật về ngôn ngữ

    pdf 74p 761 44

    Module Tiểu học tập 10: Giáo dục đào tạo hòa nhập mang lại học viên khiếm thị, học viên trở ngại về học tập và học viên với tàn tật về ngữ điệu chung học tập viên trình diễn được định nghĩa khiếm thị; tế bào miêu tả được Đặc điểm trí tuệ, tiếp xúc và phương pháp của trẻ con khiếm thị,... Mời độc giả nằm trong tìm hiểu thêm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 11: Giáo dục đào tạo hòa nhập học viên khiếm thính, học viên tàn tật vận động

    pdf 85p 566 40

    Module Tiểu học tập 11: Giáo dục đào tạo hòa nhập học viên khiếm thính, học viên tàn tật hoạt động nhằm mục đích chung người phát âm trình diễn được định nghĩa, Đặc điểm cải cách và phát triển, kỹ năng yêu cầu của học viên khiếm thính; những nguyên tố cơ bạn dạng tiến hành dạy dỗ hòa nhập; dạy dỗ học tập hòa nhập học viên trở ngại về nghe, nhìn và nói; kiến thiết và tiến hành bài học kinh nghiệm hòa nhập, cách thức đặc trưng vô dạy dỗ học tập hòa nhập.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 12: Lập plan dạy dỗ học tập tích thích hợp những nội dung dạy dỗ ở đái học

    pdf 22p 1501 77

    Module Tiểu học tập 12: Lập plan dạy dỗ học tập tích thích hợp những nội dung dạy dỗ ở đái học tập trình diễn về lịch trình đái học tập và ý kiến dạy dỗ học tập tích hợp; những nội dung được tích thích hợp dạy dỗ trong những môn học tập và sinh hoạt dạy dỗ ở đái học; tình hình dạy dỗ học tập tích thích hợp những nội dung ở đái học; kĩ năng lựa lựa chọn cách thức, kinh nghiệm dạy dỗ học tập phù phù hợp với việc dạy dỗ học tập tích thích hợp,...

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 13: Kỹ năng lập plan bài học kinh nghiệm theo phía dạy dỗ học tập tích cực

    pdf 48p 1484 59

    Module TH 13: Kỹ năng lập plan bài học kinh nghiệm theo phía dạy dỗ học tập tích rất rất chung học tập viên phân biệt được những loại bài học kinh nghiệm ở đái học tập và đòi hỏi của từng loại bài bác học; biết phương pháp thực hiện từng loại bài học kinh nghiệm bên trên lớp theo phía dạy dỗ học tập đẩy mạnh tính tích rất rất của học viên,...Mời độc giả nằm trong tìm hiểu thêm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 14: Thực hành kiến thiết plan bài học kinh nghiệm theo phía dạy dỗ học tập tích cực

    pdf 51p 1331 51

    Module TH 14: Thực hành kiến thiết plan bài học kinh nghiệm theo phía dạy dỗ học tập tích rất rất chung người học tập với kỹ năng kiến thiết plan bài học kinh nghiệm mang lại bài bác tạo hình kỹ năng và kiến thức mới mẻ và tổ chức triển khai dạy dỗ học tập loại bài học kinh nghiệm này theo phía dạy dỗ học tập tích cực; kiến thiết plan bài học kinh nghiệm mang lại bài bác thực hành thực tế và tổ chức triển khai dạy dỗ học tập loại bài học kinh nghiệm này theo phía dạy dỗ học tập tích cực; kiến thiết plan bài học kinh nghiệm mang lại bài bác ôn tập luyện và tổ chức triển khai dạy dỗ học tập loại bài học kinh nghiệm này theo phía dạy dỗ học tập tích rất rất.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 15: Một số cách thức dạy dỗ học tập tích rất rất ở đái học

    pdf 32p 1004 70

    Module TH 15:  Một số cách thức dạy dỗ học tập tích rất rất ở đái học  của Lưu Thu Thủy trình diễn những nội dung sau: Khái niệm những tín hiệu đặc thù của dạy dỗ học tập tích rất rất, một vài cách thức dạy dỗ học tập tích rất rất ở đái học tập, áp dụng những cách thức dạy dỗ học tập tích rất rất vô dạy dỗ học tập những môn ở tểu học tập. Mời chúng ta nằm trong tìm hiểu thêm nhằm thâu tóm nội dung cụ thể rộng lớn.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 16: Một số nghệ thuật dạy dỗ học tập tích rất rất ở đái học

    pdf 37p 2467 67

    Module TH 16: Một số nghệ thuật dạy dỗ học tập tích rất rất ở đái học tập nhằm mục đích chung những nhà giáo đái học tập rất có thể tự động học tập, tự động tu dưỡng những kỹ năng và kiến thức và kĩ năng cơ bạn dạng về một vài plan dạy dỗ học tập tích rất rất ở đái học tập nhằm rất có thể tiến hành được trọng trách thay đổi cách thức dạy dỗ học tập theo phía đẩy mạnh tính tích rất rất tiếp thu kiến thức của học viên.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 17: Sử dụng vũ khí dạy dỗ học tập ở đái học

    pdf 80p 777 38

     Module Tiểu học tập 17: Sử dụng vũ khí dạy dỗ học tập ở đái học tập chung người học tập nắm rõ địa điểm, tầm quan trọng của công tác làm việc vũ khí dạy dỗ học tập vô ngôi trường đái học; hiểu và trình diễn được khối hệ thống những vũ khí dạy dỗ học tập vô ngôi trường đái học tập, thực hành thực tế và dùng được một vài vũ khí dạy dỗ học tập vô ngôi trường đái học tập. Mời chúng ta nằm trong tìm hiểu thêm nhằm thâu tóm nội dung cụ thể của tư liệu.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 18: Lắp đặt điều, bảo vệ vũ khí dạy dỗ học tập ở đái học

    pdf 48p 476 24

     Module Tiểu học tập 18: Lắp đặt điều, bảo vệ vũ khí dạy dỗ học tập ở đái học tập chung học tập viên tóm và trình diễn được những quy lăm le cơ bạn dạng về bảo vệ vũ khí dạy dỗ học tập theo đòi quy định; lắp ráp và dùng những vũ khí dạy dỗ học tập vô ngôi nhà ngôi trường đái học; tổ chức thay thế được những vũ khí hư hỏng đơn giản và giản dị và tổ chức triển khai học viên nhập cuộc bảo vệ vũ khí dạy dỗ học tập. Tài liệu đáp ứng mang lại chúng ta SV và giáo viên chuyên nghiệp ngành sư phạm đái học tập tìm hiểu thêm vô quy trình tiếp thu kiến thức, phân tích và giảng dạy dỗ. Mời chúng ta nằm trong tìm hiểu thêm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 19: Tự thực hiện vật dụng dạy dỗ học tập ở đái học

    pdf 33p 1112 50

     Mời chúng ta nằm trong tìm hiểu thêm Module Tiểu học tập 19: Tự thực hiện vật dụng dạy dỗ học tập ở đái học tập tại đây sẽ hỗ trợ chúng ta hiểu và trình diễn được tầm quan trọng, chân thành và ý nghĩa tương tự tóm được những tiêu chuẩn reviews những vũ khí dạy dỗ học tập tự động thực hiện, kiến thiết được phía phân tích, thực hành thực tế sản xuất được một vài vũ khí dạy dỗ học tập tự động thực hiện trong những môn học tập dựa vào hạng mục vũ khí dạy dỗ học tập được hỗ trợ.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 20: Kiến thức, kĩ năng tin cẩn học tập cơ bản

    pdf 118p 791 43

     Module Tiểu học tập 20: Kiến thức, kĩ năng tin cẩn học tập cơ bạn dạng chung học tập viên nắm rõ một vài định nghĩa cơ bạn dạng về tin cẩn học tập, trình diễn được cấu trúc của sản phẩm tính năng lượng điện tử và những vũ khí nước ngoài vi, tiến hành đích thị, thạo những thao tác cơ bạn dạng vô hệ quản lý điều hành Windows. Tài liệu đáp ứng mang lại chúng ta SV và giáo viên chuyên nghiệp ngành sư phạm đái học tập tìm hiểu thêm vô quy trình tiếp thu kiến thức, phân tích và giảng dạy dỗ. Mời chúng ta nằm trong tìm hiểu thêm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 21: Ứng dụng ứng dụng trình trình diễn Microsoft Powerpoint vô dạy dỗ học

    pdf 120p 824 54

     Module Tiểu học tập 21: Ứng dụng ứng dụng trình trình diễn Microsoft Powerpoint vô dạy dỗ học tập giúp cho bạn phát âm liệt kê được những tác dụng cơ bạn dạng của ứng dụng trình trình diễn Microsoft Powerpoint và biết phương pháp tạp đi ra một tập luyện tin cẩn trình trình diễn. Tài liệu đáp ứng mang lại chúng ta SV và giáo viên chuyên nghiệp ngành sư phạm đái học tập tìm hiểu thêm vô quy trình tiếp thu kiến thức, phân tích và giảng dạy dỗ. Mời chúng ta nằm trong tìm hiểu thêm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 22: Sử dụng ứng dụng dạy dỗ nhằm dạy dỗ học tập ở đái học

    pdf 58p 914 41

     Module Tiểu học tập 22: Sử dụng ứng dụng dạy dỗ nhằm dạy dỗ học tập ở đái học tập chung những học tập viên liệt kê được những kỹ năng và kiến thức về nội dung, cách thức và technology vô côn trùng tương quan thân thuộc bọn chúng nhằm tạo hình mang lại bạn dạng thân thuộc plan tu dưỡng về technology vấn đề kể từ ê với cách thức và kĩ năng phần mềm technology vấn đề vô dạy dỗ học tập. Hy vọng phía trên được xem là tư liệu tìm hiểu thêm hữu ích mang lại chúng ta vô quy trình tiếp thu kiến thức và phân tích.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 23: Mạng Internet - Tìm lần và khai quật thông tin

    pdf 60p 617 36

    Xem thêm: Tải game Plants vs Zombies 2 phiên bản chạy mượt nhất

     Module Tiểu học tập 23: Mạng Internet - Tìm lần và khai quật vấn đề chung những học tập viên tóm được kỹ năng và kiến thức về mạng mạng internet và cơ hội dùng một vài trình duyệt trang web, biết phương pháp lần tìm tòi vấn đề bên trên mạng internet, biết phương pháp gửi và nhận thư năng lượng điện tử. Mời chúng ta nằm trong tìm hiểu thêm tư liệu nhằm thâu tóm nội dung cụ thể rộng lớn. 

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 24: Đánh giá chỉ thành phẩm tiếp thu kiến thức ở đái học

    pdf 51p 1677 78

    Module Tiểu học tập 24: Đánh giá chỉ thành phẩm tiếp thu kiến thức ở đái học tập nhằm mục đích chung người học tập nắm rõ tác dụng cơ bạn dạng và phương pháp reviews thành phẩm học tập tập; hiểu và trình diễn được tư loại reviews ở đái học tập và xác lập được nội dung reviews.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 25: Các kinh nghiệm hỗ trợ vô đánh giá, reviews thành phẩm tiếp thu kiến thức ở đái học

    pdf 34p 735 42

    Module Tiểu học tập 25: Các kinh nghiệm hỗ trợ vô đánh giá, reviews thành phẩm tiếp thu kiến thức ở đái học tập chung người học tập trình diễn định nghĩa và phương pháp tổ chức của kinh nghiệm để ý, đánh giá mồm, đánh giá thực hành thực tế và xác lập những phương án rèn kĩ năng reviews.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 26: Hình thức tự động luận và trắc nghiệm vô reviews thành phẩm tiếp thu kiến thức ở đái học

    pdf 54p 839 58

    Module Tiểu học tập 26: Hình thức tự động luận và trắc nghiệm vô reviews thành phẩm tiếp thu kiến thức ở đái học tập nhằm mục đích chung người học tập nắm rõ Đặc điểm của những mẫu mã tự động luận và trắc nghiệm vô reviews thành phẩm tiếp thu kiến thức ở đái học; áp dụng được những kinh nghiệm và tiến độ biên soạn bài bác trắc nghiệm nhằm thực hành thực tế dùng.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 27: Kiểm tra reviews vì thế nhận xét

    pdf 34p 907 46

    Module Tiểu học tập 27: Kiểm tra reviews vì thế phán xét nói đến ý kiến thay đổi reviews thành phẩm tiếp thu kiến thức ở đái học tập, thay đổi reviews thành phẩm tiếp thu kiến thức ở đái học tập trải qua reviews vì thế nhận xét; một vài yếu tố về reviews, xếp loại, đòi hỏi, tiêu chuẩn kiến thiết tiến độ tiến công giá; reviews vì thế phán xét thành phẩm tiếp thu kiến thức của một vài môn học tập,... Mời độc giả nằm trong tìm hiểu thêm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 28: Kiểm tra, reviews những môn học tập vì thế điểm số kết phù hợp với nhận xét

    pdf 57p 780 19

    Module Tiểu học tập 28: Kiểm tra, reviews những môn học tập vì thế điểm số kết phù hợp với phán xét chuẩn bị cho những người học tập ý niệm về mẫu mã reviews thành phẩm tiếp thu kiến thức những môn học tập vì thế điểm số; reviews được những tiện lợi, trở ngại trong công việc tiến hành reviews vì thế điểm số,... Mời độc giả nằm trong tìm hiểu thêm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 29: Phương pháp phân tích khoa học tập sư phạm ứng dụng

    pdf 52p 444 40

    Module Tiểu học tập 29: Phương pháp phân tích khoa học tập sư phạm phần mềm chung người học tập hiểu thêm một cơ hội tổ chức phân tích khoa học tập dạy dỗ với những cung cấp học tập phổ thông trình bày công cộng và cung cấp đái học tập trình bày riêng biệt phù phù hợp với ĐK ngôi nhà ngôi trường lúc này.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 30: Hướng dẫn vận dụng phân tích khoa học tập sư phạm phần mềm ở đái học tập vô ĐK thực tiễn Việt Nam

    pdf 37p 354 26

    Module Tiểu học tập 30: Hướng dẫn vận dụng phân tích khoa học tập sư phạm phần mềm ở đái học tập vô ĐK thực tiễn VN bao gồm tía nội dung chủ yếu, trình diễn những khuôn mẫu report phân tích khoa học tập sư phạm phần mềm, một vài vấn đề cần chú ý Khi viết lách report phân tích khoa học tập sư phạm phần mềm và tư liệu tìm hiểu thêm vô report phân tích khoa học tập sư phạm phần mềm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 31: Tổ chức dạy dỗ học tập cả ngày

    pdf 20p 842 35

    Sau Khi hoàn thành xong Module Tiểu học tập 31: Tổ chức dạy dỗ học tập một ngày dài người học tập nắm rõ phương pháp tổ chức triển khai dạy dỗ học tập FDS; xác lập được những nội dung dạy dỗ học tập FDS; nắm rõ quy trình tổ chức triển khai dạy dỗ học tập FDS; biết phương pháp tổ chức triển khai dạy dỗ học tập FDS bên trên hạ tầng phù phù hợp với địa phương;... Mời độc giả nằm trong tìm hiểu thêm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 32: Dạy học tập phân hóa ở đái học

    pdf 28p 1510 71

    Module Tiểu học tập 32: Dạy học tập phân hóa ở đái học tập chuẩn bị mang lại nhà giáo đái học tập những nắm rõ cơ bạn dạng về dạy dỗ học tập phân hóa; cách thức tổ chức dạy dỗ học tập phân hóa và với kĩ năng tổ chức triển khai, phối kết hợp những ĐK nhằm dạy dỗ học tập phân hóa ở đái học tập với hiệu suất cao.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 33: Thực hành dạy dỗ học tập phân hóa ở đái học

    pdf 25p 1395 58

    Module Tiểu học tập 33: Thực hành dạy dỗ học tập phân hóa ở đái học tập nhằm mục đích chung từng nhà giáo đái học tập rất có thể áp dụng một cơ hội phát minh những học thức lý thuyết về dạy dỗ học tập phân hóa vô việc làm giảng dạy dỗ thực tiễn của bạn dạng thân thuộc một cơ hội hiệu suất cao, thêm phần thay đổi cách thức dạy dỗ học tập, đáp ứng nhu cầu đòi hỏi ngày càng tốt về unique dạy dỗ học tập và dạy dỗ vô ngôi nhà ngôi trường lúc này.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 34: Công tác ngôi nhà nhiệm lớp ở ngôi trường đái học

    pdf 46p 539 39

    Học hoàn thành Module Tiểu học tập 34: Công tác ngôi nhà nhiệm lớp ở ngôi trường đái học tập người học tập rất có thể nắm rõ được những yếu tố lí luận cơ bạn dạng về công tác làm việc ngôi nhà nhiệm lớp và đòi hỏi so với người nhà giáo ngôi nhà nhiệm ở ngôi trường đái học tập vô tiến trình lúc này.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 35: Giáo viên ngôi nhà nhiệm trong những sinh hoạt ở ngôi trường đái học

    pdf 42p 853 53

    Module Tiểu học tập 35: Giáo viên ngôi nhà nhiệm trong những sinh hoạt ở ngôi trường đái học tập chung người học tập nắm rõ những trọng trách công cộng của công tác làm việc ngôi nhà nhiệm lớp ở vô và ngoài ngôi nhà ngôi trường đái học tập và những sinh hoạt ví dụ thường ngày ở ngôi trường. Mời độc giả nằm trong tìm hiểu thêm.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 36: Kĩ năng giải quyết và xử lý những trường hợp sư phạm vô công tác làm việc dạy dỗ học viên của những người nhà giáo ngôi nhà nhiệm

    pdf 40p 76 5

    Module TH 36: Kĩ năng giải quyết và xử lý những trường hợp sư phạm vô công tác làm việc dạy dỗ học viên của những người nhà giáo ngôi nhà nhiệm - Nguyễn Thị Vân Hương thực hiện rõ ràng những kĩ năng xử lí trường hợp sư phạm của những người GVCN vô công tác làm việc quản lí lí và dạy dỗ học viên. Module triệu tập vô những yếu tố cơ bạn dạng như định nghĩa, phân loại trường hợp sư phạm; tiến độ xử lí những trường hợp sư phạm; những đòi hỏi cơ bạn dạng Khi giải quyết và xử lý những trường hợp...

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 37: Những yếu tố công cộng về tổ chức triển khai sinh hoạt dạy dỗ ngoài giờ lên lớp ở ngôi trường đái học

    pdf 34p 429 27

    Module Tiểu học tập 37: Những yếu tố công cộng về tổ chức triển khai sinh hoạt dạy dỗ ngoài giờ lên lớp ở ngôi trường đái học tập nhằm mục đích chung người học tập làm rõ về tiềm năng, phương pháp, đòi hỏi, vai trò của sinh hoạt dạy dỗ ngoài giờ lên lớp ở ngôi trường đái học; hiểu rằng tình hình tổ chức triển khai sinh hoạt dạy dỗ ngoài giờ lên lớp ở ngôi trường đái học tập hiện nay nay; biết phương pháp tổ chức triển khai hiệu suất cao sinh hoạt dạy dỗ ngoài giờ lên lớp ở ngôi trường đái học tập.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 38: Nội dung và mẫu mã tổ chức triển khai sinh hoạt dạy dỗ ngoài giờ lên lớp ở đái học

    pdf 35p 772 36

    Module Tiểu học tập 38: Nội dung và mẫu mã tổ chức triển khai sinh hoạt dạy dỗ ngoài giờ lên lớp ở đái học tập nhằm mục đích chung học tập viên làm rõ một vài yếu tố cở bạn dạng tương quan cho tới sinh hoạt dạy dỗ ngoài giờ lên lớp; xác lập được nội dung sinh hoạt dạy dỗ ngoài giờ lên lớp ở ngôi trường đái học tập hiện nay nay; biết phương pháp tổ chức triển khai hiệu suất cao sinh hoạt dạy dỗ ngoài giờ lên lớp ở ngôi trường đái học tập.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 39: Giáo dục đào tạo kĩ năng sống và cống hiến cho học viên đái học tập qua loa những môn học

    pdf 50p 856 52

    Module Tiểu học tập 39: Giáo dục đào tạo kĩ năng sống và cống hiến cho học viên đái học tập qua loa những môn học tập chung nhà giáo tự động lần hiểu và sở hữu những kỹ năng và kiến thức kĩ năng cơ bạn dạng, quan trọng về dạy dỗ kĩ năng sống và cống hiến cho học viên đái học tập qua loa những môn học tập. Từ ê, chung nhà giáo rất có thể tiến hành với hiệu suất cao trọng trách dạy dỗ này.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 40: Thực hành dạy dỗ kĩ năng sinh sống vô một vài môn học tập ở đái học

    pdf 40p 1077 53

    Module Tiểu học tập 40: Thực hành dạy dỗ kĩ năng sinh sống vô một vài môn học tập ở đái học tập trình diễn cấu hình plan bài học kinh nghiệm theo đòi kim chỉ nan đẩy mạnh dạy dỗ kĩ năng sống; thực hành thực tế phân tách reviews plan bài học kinh nghiệm theo phía đẩy mạnh dạy dỗ kĩ năng sống; thực hành thực tế kiến thiết plan bài học kinh nghiệm theo phía đẩy mạnh dạy dỗ kĩ năng sinh sống.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 41: Giáo dục đào tạo kĩ năng sống và cống hiến cho học viên đái học tập qua loa những sinh hoạt giáo dục

    pdf 46p 1434 51

    Sau Khi hoàn thành xong Module Tiểu học tập 41: Giáo dục đào tạo kĩ năng sống và cống hiến cho học viên đái học tập qua loa những sinh hoạt dạy dỗ học tập viên rất có thể làm rõ về tiềm năng, phương pháp, đòi hỏi của sinh hoạt dạy dỗ, vai trò của sinh hoạt dạy dỗ vô dạy dỗ KNS mang lại học viên đái học; xác lập những KNS cơ bạn dạng và những nội dung dạy dỗ KNS vô một vài sinh hoạt dạy dỗ ở đái học tập.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 42: Thực hành Giáo dục đào tạo kĩ năng sinh sống vô một vài sinh hoạt nước ngoài khóa ở đái học tập - Trần Thị Tố Oanh

    pdf 45p 711 40

    Module TH42: Thực hành Giáo dục đào tạo kĩ năng sinh sống vô một vài sinh hoạt nước ngoài khóa ở đái học tập chung người học tập biết biên soạn plan bài bác dạy dỗ thể hiện nay rõ ràng việc đẩy mạnh dạy dỗ kĩ năng sống và cống hiến cho học viên đái học tập qua loa những sinh hoạt nước ngoài khóa; phân tách, reviews được một vài plan bài bác dạy dỗ vẫn kiến thiết và lời khuyên cơ hội kiểm soát và điều chỉnh.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 43: Giáo dục đào tạo bảo đảm an toàn môi trường thiên nhiên mang lại học viên qua loa những môn học tập ở đái học tập - Nguyễn Thị Hoa

    pdf 80p 999 60

    Module Tiểu học tập 43: Giáo dục đào tạo bảo đảm an toàn môi trường thiên nhiên mang lại học viên qua loa những môn học tập ở đái học tập chung học tập viên làm rõ vai trò của dạy dỗ bảo đảm an toàn môi trường thiên nhiên mang lại học viên đái học tập qua loa những môn học; trình diễn được những nội dung cơ bạn dạng về môi trường thiên nhiên và dạy dỗ bảo đảm an toàn môi trường thiên nhiên mang lại học viên đái học tập qua loa những môn học tập.

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 44: Thực hành Giáo dục đào tạo bảo đảm an toàn môi trường thiên nhiên mang lại học viên vô một vài môn học tập ở đái học tập - Nguyễn Thị Hoa

    pdf 84p 818 35

    Module Tiểu học tập 44: Thực hành Giáo dục đào tạo bảo đảm an toàn môi trường thiên nhiên mang lại học viên vô một vài môn học tập ở đái học tập chung học tập viên làm rõ vai trò của việc tập luyện tài năng dạy dỗ bảo đảm an toàn môi trường thiên nhiên mang lại học viên đái học tập qua loa những môn học; nắm rõ công việc kiến thiết plan bài học kinh nghiệm, plan sinh hoạt dạy dỗ bảo đảm an toàn môi trường thiên nhiên ngoài giờ lên lớp.

    Xem thêm: Trắc nghiệm môn Pháp luật đại cương có đáp án 1102292.pdf

  • Module tu dưỡng thông thường xuyên Tiểu học tập - Module 45: Xây dựng xã hội thân thuộc thiện vì thế trẻ nhỏ - Lục Thị Nga

    pdf 37p 73 6

    Module TH 45: Xây dựng xã hội thân thuộc thiện vì thế trẻ nhỏ - Lục Thị Nga bao gồm những nội dung chủ yếu về: môi trường thiên nhiên dạy dỗ ngoài ngôi nhà trường; sự quan trọng cần kiến thiết xã hội thân thuộc thiện vì thế trẻ con em; nội dung kiến thiết xã hội thân thuộc thiện vì thế trẻ con em; phương pháp nhằm tiến hành những nội dung kiến thiết xã hội thân thuộc thiện vì thế trẻ nhỏ.