Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh

Nghệ thuật giao tiếp : Chìa khóa thành công?

Có một thống kê đã nói rằng, trong số những người thành công thì có tới 85% là nhờ vào mối quan hệ, giao tiếp, chỉ 15 % là do năng lực chuyên môn. Tôi không biết đó có phải

Mẹo Vặt lấy lòng khách hàng

ky-nang-giao-tiep-tang-qua

Chắc hẳn cũng như hầu hết các nhân viên bán hàng hiện nay, rất có thể bạn đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm ra cách thức tốt nhất để có được các cuộc hội thoại đầy ý nghĩa

Kỹ năng kinh doanh qua tư vấn điện thoại

Ky-nang-kinh-doanh-qua-tu-van-dien-thoai

Xã giao điện thoại đúng cách đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong môi trường kinh doanh thời nay. Phần lớn mọi giao dịch, kinh doanh đều diễn ra trên điện thoại: ở văn phòng, tại nhà,

Lợi ích của kỹ năng giao tiếp tốt trong kinh doanh

loi-ich-cua-ky-nang-giao-tiep-tot-trong-kinh-doanh

Nếu trong đời sống giao tiếp đóng vai trò như cầu nối tình cảm giữa mọi người thì trong kinh doanh giao tiếp giống như bậc thang để đưa doanh nghiệp đến gần với thành công.

13 Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh cần phải trang bị

ky-nang-giao-tiep-3

Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp. Trong phần dưới đây là một số nguyên tắc “Đắc nhân tâm thường dùng trong giao tiếp kinh doanh”:

Người mỹ trong giao tiếp kinh doanh như thế nào ?

tao-thien-cam-trong-giao-tiep

Người Mỹ thường ước thời lượng cho các cuộc gặp gỡ (các cuộc tiếp xã giao thường kéo dài 30 – 45 phút và hiếm khi quá 1 tiếng) và không ngại ngùng chủ động kết thúc khi hết giờ,

Những yếu tố ngoài ngôn ngữ trong giao tiếp với khách hàng

giao-tiep-trong-kinh-doanh-hieu-qua

Trong quá trình giao tiếp với khách hàng, ngoài lời nói ra còn yêu cầu phải sử dụng một số yếu tố ngoài ngôn ngữ để tác động tới sự giao lưu với khách hàng. Trong lúc giao lưu với

Nguyên tắc giao tiếp trong kinh doanh

giao-tiep-trong-kinh-doanh1

Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp. Trong phần dưới đây là một số nguyên tắc “Đắc nhân tâm thường dùng trong giao tiếp kinh doanh”: